Saturday, July 20, 2013

LỜI NHÂN CHỨNG (Tho DongKhe)


 
Tranh ve cua HBTT (Jesus Of Nazareth)
LỜI   NHÂN CHỨNG

       ( TV 119 : 46 )
 

Văn  không  hay,  nhưng  tình  chân  thật,

Những  bài  thơ  ngắn,

Những  lời  ngợi  ca,

Con  trải lòng  mình trên giấy trắng …

Mong loan  ra xa, để người ta thương  Thầy

Gởi Bạn mười  phương  Niềm Tin rất  thật :

“Có Đức Chúa Trời “.

Thơ  tôi  là Tiếng Lòng  tôi  đó,

Bạn đọc rồi,  xin nhớ tới  “Nguồn  Thơ”.

 Không  phải  thơ tôi cuồng  si

mà Tình Ngài bất biến,.

Dù lời thơ uyển chuyển đến đâu

cũng  không  thể  nói hết  Nhiệm  Mầu .

Ngài chia sẻ niềm  đau,

 thế  gian  ruồng bỏ Bạn  từ lâu,

Ngài vẫn lẻo đẻo  theo  sau,

như người  tình  chung  thủy .

Quý  hơn  cơm  áo  gạo  tiền,

Ngài che  chở  Bạn  bằng  Ơn  thiêng .

Ngài  lắng  nghe Bạn

từ tiếng lao xao,

đến lời  kêu gào  than khóc …

Những  tháng  ngày  lao đao

Ngài xông xáo

gánh  thay  Bạn phần  nào nặng  nhất .

Tình  Ngài  bất  tận,

lòng  Ngài   biên …
 
Ngài là Viên Ngọc Quí,

là Ngọn Lủa Hồng,

là Suối Nước Trong

của đời tôi đó …

Bạn ơi  !  thơ tôi bỏ ngỏ

Lời thơ dang dỡ, 

chờ Bạn tiếp nối ….

                Đông  Khê 7/20/2013

 

 

No comments:

Post a Comment