Sunday, April 8, 2012

Quilling and Arts Mix

Daffodiils-tên việt là Thuỷ Tiên 
Quilling hiểu một cách nôm na là dùng giấy đủ màu sắc cắt thành sợi nhỏ rồi cuộn vào và ghép lại thành một tác phẩm. Quilling là môn nghệ thuật có từ lâu đời nhưng ở Việt Nam, môn nghệ thuật này vẫn còn khá mới mẻ so với sự phát triển của quilling.
 
Thế giới của quilling quả là cực kỳ phong phú. Từ những mẫu này các bạn có thể tham khảo để tự làm cho mình những tác phẩm quilling thật đặc biệt, thật độc, thật lạ.


Happy Easter


Peaceful moment



Sparkle Sunflower Day

Tulips-Uất Kim Hương My favorite flowers

4 comments:

  1. Chúc mừng Phục Sinh tới HBTT. TS. thích 3 bức tranh này. hình 2 và 3 có khuôn mật giống nhau. Có phải là HBTT. không?
    TS. ở đây cũng nhiều loại hoa UKH. lắm, chỉ tiếc rằng không biết vẽ hì hì.

    Qúy mến.

    TS.

    ReplyDelete
  2. Cám ơn TS đã đến nhà chơi, HBTT làm mấy tấm tranh này có khuôn mặt dễ thương, chắc có lẽ cũng có tí nét hiền từ giống HBTTT hihihi "có lần cho thi sĩ Đông Khê xem hình, DK bảo HBTT đẹp, nhưng mà vì HBTT đi tu rồi thì ĐK nói là HBTT nhìn dễ thương" Có lẽ vì Đông Khê mến thì nói như thế.

    À có 2 tấm hình bóng ở bên dưới, Gió ơi Gió, và ân sủng đố TS là ai hihihi?

    God Bless
    HBTT

    ReplyDelete
  3. 2 hình đó là 1 Sr. trẻ chụp ở sau vườn nhà. Rất đẹp, Ts. có xin một tấm rồi. Lúc nào có bài thơ hợp chủ đề sẽ đưa lên. Hì hì xin mà chưa hỏi.
    Xin chủ nhân thứ lỗi nha.

    Qúy mến

    TS.

    ReplyDelete
  4. TS không đoán ra được sao mặt áo dòng thì biết là sơ rồi, nhưng mà sơ nào ạ?
    Vậy thì HBTT bật mí
    Khi cầm máy trong tay ở dưới vườn sau. Ở sau nhà có bãi cỏ rất rộng, và có cả một hồ nước rất lớn. Bỗng nhiên đi ngang qua thấy một cái bóng hình hiện lên rất rỏ. HBTT cũng ngạc nhiên không ngờ bóng dáng đó thật quen thuộc mà sao cũng xa lạ. Bây giờ chắc là biết rồi ai ha!

    Hình ảnh hay hình vẽ của HBTT là miễn phí, HBTT làm những hình vẽ là có ý giúp người nghèo đấy.

    Cám ơn nhiều
    HBTT

    ReplyDelete