Friday, October 26, 2012




CON GÁI NHÀ NGHÈO
CA SĨ VƯỜN NHÀ- HBTT
Trước khia ở tuổi đời đôi tám, tức là 16 tuổi HBTT đã hát bài này, làm mọi người cảm động. Tuy rằng không có nhạc đệm, và bây giờ đột nhiên thì lại nhớ bài này, sau khi đã có những ưu tư cho những người nghèo. Bây giờ thì hát bài này nó thấm thía, cảm thấy xót xa cho những em ở trong lứa tuổi này, nhỏ hơn hoặc lớn hơn, bi buôn bán qua Đài Loan, qua Campuchia. 

https://www.box.com/s/3sso347rdalyb0gvcunk
Nhật ký của Mẹ
ca sĩ vườn nhà-HBTT
HBTT đã nghe đi nghe lại bài hát này mãi mà không chán. Ở xa cha mẹ, cũng có đôi lúc vô tình không nhớ đến ba má, nay hát bài này chảy nước mắt vì cảm thấy đó là cha mẹ đã nhớ đến con cái nhiều hơn nhất là tuổi về già, con cái đều ở xa, chỉ còn có 2 ông bà lủi thủi trong mái nhà. Nên thỉnh thoảng HBTT cũng nhủ lòng là nên gọi hỏi thăm.
Sống sao cho đẹp lòng mẹ cha, làm người tử tế.

https://www.box.com/s/9sofs3r3hc41fwp35bmp





LÀM THÂN CÂY BÚT CHÌ
CA SĨ VƯỜN NHÀ HBTT
NHẠC PHẠM TRUNG

https://www.box.com/s/3mv0qmzun3kvvmyxqued

2 comments:

  1. Hi, HBTT. rất hay, truyền cảm lắm!
    TS. nghe đi nghe lại nhiều lần mà cứ muốn nghe tiếp. HBTT. có chất giọng hay lắm... truyền cảm, dễ thương,thấm thía.

    Qúy mến

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn Ts làm kháng giả, gia đình của HBTT ai cũng thích hát, ai cũng dành cái microphone khi hát karaoke. Chị của HBTT bảo HBTT hát hay hạn nhì trong nhà, hihihi. Đã 10 năm nay không được hát karaoke nữa. Toàn là hát tiếng anh trong gió kinh nguyện mỗi ngày. Nếu mà HBTT không chịu khó làm thơ, hay hát tiếng việt, thị dần dà tiếng Việt bi ấp úng. Khổ cho người nhà nếu nói chuyện mà không rành...

    HBTT

    ReplyDelete