Wednesday, June 10, 2015

Trai Tim Goi Moi

<iframe src="https://app.box.com/embed_widget/s/vjk303jbooio70wixsov4iab8q3h4unw?view=list&sort=name&direction=ASC&theme=dark" width="500" height="400" frameBorder="0" allowfullscreen webkitallowfullscreen mozallowfullscreen oallowfullscreen msallowfullscreen></iframe>
Cảm tạ Chúa và đức Mẹ
Bài hát Trái Tim Gọi Mời
Được nở hoa kết trái
Qua dòng thời gian, đến không ngờ
Thực hiện đến lần thứ 3
Vào 2 đĩa CD, imprimatur
Được in ấn vào sách 40 năm kỷ niệm
Và nay được chọn trong báo Trái Tim Đức Mẹ.
Báo này thỉnh thoảng mới đây mới nhận music sheet
Hồng ân tiếp nối hồng ân, con tri ân ơn Chúa dạt dào.

Cảm ơn chú Hiển, chỉ sáng tác cho HBTT một bài hát mà nó được fruitful.  Nhớ lại khi mà hỏi chú Hiển sáng tác hình như năm 2011, rất là e ngại hỏi nhờ chú sáng tác, vì mỗi nhạc sĩ họ có cảm húng sáng tác nhạc khác nhau, có nhạc sĩ phổ nhiều thơ, nhưng không dùng thơ để phổ nhạc như Le Tín Hương.  HBTT cũng quen được vài nhạc sĩ thì họ làm việc khác nhau, xin Chúa cho con gặp đúng người để hỏi. 
 Xong trong người cảm thấy Chúa cứ thôi thúc đến mấy ngày liền, và Chúa ban ơn can đảm để hỏi, và HBTT đã gởi 3 bài thơ mình thích nhất để chú chọn một.  Chú nói, ô sr. nhờ chú đó hã, khó lắm, đợi 2 tuần nửa nhe, nếu không nghe tin là không được.  Vậy mà hình như có một tuần thì chú gởi music sheet, rất là suprise. Và năm nay là năm mystical của HBTT, cũng như năm cho ơn gọi thánh hiến, con xin dâng cho Chúa cho tha nhân, cỗ võ ơn kêu gọi.
 

Mới báo tin email cho chú Hiển vui, thì đây là câu trả lời
"Sơ Yến,
Hãy cảm tạ Chúa vì đã được đón nhận như một món quà của Chúa ban.
Quí mến,
Hiển Phượng"

2 comments:

  1. Tuyệt vời! việc Ngài làm luôn kỳ diệu.

    ReplyDelete
  2. Cam on TS viet comment, cam on Chua doai thuong cho 1 bai hat duoc no hoa ket trai. Bai hat tua nhu thien than chap canh bay cao, bay bon phuong troi, bay vao long nguoi, bay ve troi dang len Chua Tinh Yeu. Cam thay sao ma may mang lam sao.
    rat men
    HBTT

    ReplyDelete